9 cách giảm cân, đốt cháy mỡ thừa mà không cần đến phòng tập


VY VY   –  
Thứ bảy, 22/05/2021 19 : 19 ( GMT + 7 )

Có rất nhiều cách để giảm cân và đốt cháy mỡ thừa mà không cần đăng kí đến bất kì phòng tập nào. Trên thực tế, bạn có thể tập thể dục ở nhà, khi đi làm hoặc khi đi du lịch.

9 cách giảm cân, đốt cháy mỡ thừa mà không cần đến phòng tập
Cách giảm cân hiệu quả mà không cần đến phòng tập. Đồ hoạ: Vy Vy

1. Leo lên cầu thang

Bạn hoàn toàn có thể thấy cầu thang ở khắp mọi nơi như tại nơi thao tác, ở nhà hoặc thậm chí còn trong khách sạn khi bạn đi du lịch. Đi cầu thang bộ chỉ trong 10 phút để đốt cháy 100 calo. Leo cầu thang giúp hình thành các cơ ở phần dưới khung hình của bạn, giúp đôi chân khoẻ mạnh .

2. Bài tập với thảm

Nếu bạn duỗi người thư giãn giải trí hoặc tập yoga trên thảm trong 30 phút, bạn sẽ đốt cháy khoảng chừng 100 calo. Ngoài ra, hoạt động giải trí này còn tốt cho khớp, giảm stress và hoàn toàn có thể cải tổ chất lượng giấc ngủ của bạn .

3. Chơi bóng bàn

Chơi bóng bàn giúp cải tổ năng lực phối hợp giữa tay và mắt. Ngoài ra, nếu bạn chọn được một đối thủ cạnh tranh kĩ năng, bạn còn hoàn toàn có thể đốt cháy được nhiều mỡ thừa, giảm cân .

4. Đi bộ

Đi bộ khoảng 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy 100 calo. Ngoài ra, đi bộ còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện hệ tiêu hoá, giúp xương chắc khoẻ,…

5. Đứng lên

Việc bạn đứng trong vòng 10 phút thay vì ngồi sẽ giúp bạn đốt cháy thêm khoảng chừng 100 calo. Vì vậy, hãy đứng khi hoàn toàn có thể. Bạn hoàn toàn có thể đứng khi xem TV hoặc khi đọc sách .

6. Nhảy dây

Nếu bạn thực sự tráng lệ trong việc giảm cân và muốn đốt cháy calo nhanh, hãy nhảy dây. Chỉ cần nhảy trong 7 phút, bạn đã hoàn toàn có thể đốt cháy tới 100 calo .

7. Dọn dẹp

Có thể bạn không biết, thao tác nhà cũng chính là một hình thức tập thể dục hiệu quả. Các việc làm đơn thuần như hút bụi, quét nhà, lau bàn và ghế cũng chính là một bài tập thể lực. Dọn dẹp nhà cửa trong vòng 30 phút giúp đốt cháy khoảng chừng 100 calo .

8. Chạy

Cách đơn thuần nhất để đốt cháy 100 calo nhanh gọn là chạy. Nếu bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng chạy đường dài, hãy thử chạy phối hợp với đi bộ .

9. Làm vườn

Làm vườn đốt cháy khoảng chừng 100 calo cho mỗi 25 phút. Các việc làm như đào hố, nhổ cỏ, trồng cây cũng giống như một bài tập. Phần thưởng của bạn sau khi làm vườn không chỉ là một khu vườn xinh đẹp mà còn là một thể lực tốt, thân hình khoẻ đẹp.

TIN LIÊN QUAN

Có nên cho trẻ sử dụng men tiêu hóa khi trẻ biếng ăn không?

kienthuc

Quả xoài – loại thực phẩm giúp cơ thể trẻ, khỏe và đẹp

kienthuc

1 số loại rong nho, rong nho có tác dụng gì? Cách ăn rong nho và bảo quản sao cho đúng?

kienthuc