Cách giảm cân trong 1 tuần xuống 8kg để bạn thỏa thích diện đồ tiệc tùng, bikini

Có cách giảm cân trong 1 tuần xuống 8kg, bạn đừng nghĩ chuyện này là không thể nào, làm sao trong 1 tuần giảm liền 8kg, vậy để Amoon chứng minh cho bạn xem nhé, nếu bạn áp dụng chế độ ăn kiêng sau đây sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ, mà không bỏ đói cơ thể. Tất cả những gì bạn làm chỉ là ăn đúng loại thực phẩm khi đói.

Bạn đang cần giảm từ 5 – 8kg nhanh chóng trong 1 tuần vì có cuộc hẹn, có bữa tiệc, bạn cần mang được những bộ cánh lấp lánh, rực rỡ hay đơn giản là muốn có những hình ảnh đẹp hơn khi diện bikini, hãy thử công thức giảm cân đặc biệt theo phương pháp General Motor. Đây là chế độ ăn kiêng đã được nghiên cứu và chứng mình chỉ cần làm theo bạn sẽ giảm từ 6-8kg. 

Cách giảm cân trong 1 tuần xuống 8kg

Chế độ ăn GM ( General Motor) là gì? 

Chế độ ăn GM là chính sách ăn đặc biệt quan trọng dành cho nhân viên cấp dưới của General Motor vào năm 1985 .

GM đã được phát triển với sự giúp đỡ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và FDA, với thử nghiệm rộng rãi tại Trung tâm Nghiên cứu Johns Hopkins. 

Chế độ ăn GM được chia thành 7 ngày, mỗi ngày sẽ tiêu thụ loại thực phẩm do chính sách ăn GM pháp luật .

Với chế độ ăn GM này sẽ giúp bạn: 

  • Giảm từ 6-8kg chỉ trong một tuần
  • Loại bỏ độc tố và tạp chất trong cơ thể bạn
  • Cải thiện tiêu hóa 
  • Tăng cường khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể

Thực đơn 7 ngày của GM là cách giảm cân trong 1 tuần xuống 8kg

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây

Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất cho người mới đi theo chế độ ăn GM. Khi bạn đói bạn chỉ được ăn hoa quả và uống nhiều nước mỗi khi bạn khác. Tuy nhiên, có một lưu ý dành cho bạn, bạn phải tránh xa “chuối” trong ngày đầu tiên. Lựa chọn tốt nhất cho ngày đầu là dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, mãng cầu (na), đào. 

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ

Tương tự như ngày tiên phong, nhưng thực đơn của bạn sẽ thay hoa quả bằng rau củ. Bạn hoàn toàn có thể ăn theo nhu yếu và chế biến bằng cách luộc, hấp hoặc ăn sống nhưng không sử dụng muối hay dầu ăn. Lưu ý, uống nhiều nước, từ 8-12 cốc .

Ngày 3: Hoa quả và rau củ

Ngày thứ 3, bạn có thể ăn hoa quả hoặc rau củ khi thấy đói, nhưng không ăn chuối và khoai tây. Uống nhiều nước khi thấy khát.

Ngày 4: Sữa và chuối

Trong ngày thứ 4, bạn phải ăn tối thiểu 8 quả chuối và uống 3-4 cốc sữa. Lưu ý, không nạp thêm bất kể món ăn nào khác vào khung hình .

Ngày 5: Cà chua và gạo

Bạn được phép ăn một bát cơm trong bữa trưa và 6 quả cà chua cho cả ngày. Trong ngày thứ 5, bạn phải uống nhiều nước hơn ( khoảng chừng 15 cốc ), bởi khung hình sẽ sản sinh ra nhiều acid uric do ăn cà chua .

Ngày 6: Rau củ và gạo

Bạn được phép ăn một bát cơm vào bữa trưa và chọn bất kỳ loại rau củ yêu thích nào để ăn kèm trong ngày. Giảm lượng nước uống xuống còn 8-12 cốc.

Ngày 7: Kết thúc

Ngày ở đầu cuối, bạn có 1 bát cơm cho bữa trưa, một cốc nước hoa quả mát lành và rau củ ăn cả ngày. Nước hoa quả sẽ giúp vô hiệu chất độc ra khỏi khung hình .

Mẫu thực đơn kế hoạch ăn kiêng GM cách giảm cân trong 1 tuần

Dưới đây là một kế hoạch ăn kiêng mẫu được chia thành bảy ngày :

Ngày thứ nhất

  • Bữa sáng: 1 bát dâu hỗn hợp
  • Bữa ăn nhẹ: 1 quả lê
  • Ăn trưa: 1 quả táo
  • Bữa ăn nhẹ: 1 bát dưa hấu
  • Bữa tối: 1 quả cam
  • Bữa ăn nhẹ: 1 bát dưa đỏ

Ngày thứ hai

  • Bữa sáng: 1 bát khoai tây luộc
  • Bữa ăn nhẹ: 1 bát cà rốt
  • Ăn trưa: 1 đầu bông cải xanh, cắt thành bông và hấp
  • Bữa ăn nhẹ: 1 bát cà chua cherry
  • Bữa tối: 5 ngọn măng tây hấp với 1 bát arugula
  • Snack: 1/3 dưa chuột, thái lát

Ngày thứ ba

  • Bữa sáng: 1 quả táo
  • Bữa ăn nhẹ: 1 bát cà chua cherry
  • Bữa trưa: 1 bát rau bina với dưa chuột và cà chua
  • Bữa ăn nhẹ: 1 quả cam
  • Bữa tối: 1 bát cải xoăn với dâu tây và bơ
  • Snack: 1 bát dâu hỗn hợp

Ngày thứ tư

  • Bữa sáng: 2 quả chuối lớn với 1 ly sữa
  • Bữa trưa: 2 quả chuối lớn với 1 ly sữa
  • Bữa tối: 2 quả chuối lớn với 1 ly sữa

Ngày thứ năm

  • Bữa sáng: 3 quả cà chua
  • Bữa trưa: bít tết 10 oz (284 g) với 1 quả cà chua
  • Bữa tối: Cá rô phi 10 oz (284 g) với 2 quả cà chua nguyên quả

Ngày thứ sáu

  • Bữa sáng: 1/2 quả bơ
  • Bữa trưa: Ức gà nướng 10-oz (284-g) với măng tây và cà chua cherry
  • Bữa tối: Cá hồi nướng 10-oz (284-g) với cải xoăn và cải Brussels

Ngày thứ bảy

  • Bữa sáng: 1 bát gạo lứt với một bên nêm dưa hấu
  • Bữa trưa: 1 bát gạo nấu với bông cải xanh và 1 cốc (237ml) nước ép trái cây
  • Bữa tối: 1 bát gạo lứt với rau trộn

Giảm cân là câu chuyện không hề dễ dàng, nhất là mong muốn muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần thì càng khó, nên bạn phải tìm cho bản thân một động lực đủ lớn, một lý do để bạn không bao giờ từ bỏ thì mới có thể giảm cân nhanh chóng được. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

“Cuộc sống 100 tuổi” của người Nhật với thức uống xanh của Satoen

kienthuc

Khám dinh dưỡng ở 70 Nguyễn Chí Thanh | LILY – Cộng đồng tâm sự & hỏi đáp sức khoẻ

kienthuc

Quả mâm xôi giúp giảm đường huyết chỉ sau 30 phút

kienthuc