Bất ngờ với thực đơn giảm cân trong 1 tuần cực kỳ hiệu quả

Nếu vẫn chưa hài lòng với tầm vóc hiện tại, muốn giảm thêm vài cân vì nguyên do sức khỏe thể chất hay để có hình ảnh đẹp hơn khi diện đồ lót, bạn nên vận dụng ngay cho mình một chính sách ăn giảm cân thật khoa học bên cạnh việc rèn luyện thể thao hài hòa và hợp lý. Để giữ tầm vóc thon gọn suôn sẻ, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thực đơn giảm cân trong 3 ngày hoặc thử vận dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần theo những gợi ý sau đây :

Thực đơn giảm cân chỉ trong 1 tuần

1. Ngày 1: Chỉ ăn hoa quả

ăn trái cây để giữ dáng

Bạn hãy bắt đầu ngày đầu tiên của thực đơn giảm cân trong 1 tuần này thật nhẹ nhàng với các loại trái cây, hoa quả tươi như dưa hấu, chanh, cam, táo, lựu, dâu tây. Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trái cây tươi là nguồn bổ sung tuyệt vời các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Không những mang lại nhiều giá trị sức khỏe, những dưỡng chất thu nhận được còn thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn.

  • Việc dùng trái cây thường không giới hạn về số lượng và bạn có thể ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày hoặc mỗi khi bạn thấy đói. Bên cạnh đó, trái cây còn mang lại một lượng calo nhất định, lại bổ trợ thêm nhiều chất xơ – một “ trợ thủ đắc lực ” giúp hệ tiêu hóa hoạt động giải trí trơn tru, đồng thời kích thích quy trình đào thải mỡ thừa diễn ra suôn sẻ .
  • Tuy nhiên, bạn không nên dùng nhiều loại trái cây như chuối, mít, nho, lê, bơ, sầu riêng vì chúng là những thực phẩm gây tăng cân rất nhanh. Đặc biệt là quả bơ là một trong những thực phẩm giàu protein tương tự với thịt lợn .

Ngoài ra, bạn không nên dùng các loại hoa quả khô trong thực đơn giảm cân trong 1 tuần vì chúng cũng là nguyên nhân gây tăng cân mà ít người để ý. Lượng đường trong hoa quả sấy khô có thể gây tăng cân, tạo cảm giác thèm ăn hay dẫn đến chứng rối loạn ăn uống.

Với những hiệu quả tuyệt vời của việc uống nước, bạn đừng quên phân phối cho khung hình từ 8 – 10 cốc mỗi ngày để đảm báo quy trình thanh lọc hoàn toàn có thể thuận tiện.

2. Ngày 2: Ăn rau củ

ăn nhiều rau củ tốt cho sức khỏe

Đến ngày thứ 2, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kể loại rau củ nào mình thích và bổ trợ chúng trong thực đơn giảm cân trong 7 ngày. Những loại rau củ nên được ưu tiên trước là cà rốt, bắp cải, dưa chuột ( dưa leo ), bông cải xanh, rau diếp … Bạn cũng không nên sử dụng nhiều loại rau củ với hàm lượng tinh bột cao như khoai tây, khoai lang, củ sắn …

  • Hãy trổ tài chế biến rau củ thành nhiều món ăn bổ dưỡng và ngon miệng: bạn có thể ăn rau sống, hấp, luộc, nấu canh, trộn salad hoặc làm nước ép rau để đổi mới khẩu vị.
  • Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ nguyên tắc không sử dụng muối hay dầu ăn khi chế biến thức ăn.

Lưu ý, bạn nên uống nhiều nước, từ 8-12 cốc cho ngày thứ 2 trong thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần .

xem thêm: giảm cân nhanh chóng hiệu quả

TIN LIÊN QUAN

Uống bột ngũ cốc có TĂNG CÂN không? Cách dùng hiệu quả nhất

kienthuc

Thực đơn giảm cân trong 1 ngày “giảm cấp tốc 2kg” với các cách sau

kienthuc

3 loại thực phẩm mọc mầm đừng vội vứt đi

kienthuc